Với sự phát triển như vũ bão của khoa học công nghệ, việc con người tiếp cận nhiều hơn với internet là điều kiện để quảng cáo Google Adwords nở rộ, phát triển
So với các phương thức quảng cáo truyền thống khác như quảng cáo truyền hình, báo in hay radio,…quảng cáo Google Adwords chỉ mới xuất hiện không lâu nhưng hiệu quả nó mang đến không thể phủ nhận. Đây là dịch vụ quảng cáo trực tuyến phổ biến nhất thế giới hiện nay. Quảng cáo Google Adwords cho phép người sử dụng mua các quảng cáo bằng văn bản, hình ảnh, video,… và chỉ phải trả tiền khi khách hàng thực sự tiếp cận được với quảng cáo đó (thể hiện bằng click vào quảng cáo, số lần quảng cáo hiển thị).
Google Adwords có thế mạnh gì?
Ngoài chức năng tìm kiếm, Google còn phát triển thêm 22 dịch vụ khác như gmail, youtube,….Cùng với kết nối với hàng triệu website trên toàn thế giới, tạo nên một mạng lưới quảng cáo rất sâu rộng.Bởi vậy, khi sử dụng quảng cáo Google Adwords cơ hội tiếp cận nhóm đối tượng mục tiêu của bạn sẽ rất cao.
Điểm đặc biệt của Google đó là nó biết quá nhiều, như phật bà “nghìn tay nghìn mắt”. Phút trước bạn chỉ mới tìm kiếm một từ khóa về dịch vụ, sản phẩm nào đó thôi, thì ngay sau đó tất cả các trang web bạn truy cập (những trang có kết nối với Google) thì đều có xuất hiện quảng cáo về sản phẩm bạn có nhu cầu. Khả năng bám đuôi này của Google không một công cụ nào có thể so sánh được.
Không chỉ quảng cáo theo dạng từ khóa thông thường, quảng cáo Google Adwords còn cung cấp tới người dùng hình thức quảng cáo hiển thị. Dạng này thường thấy ở các trang báo, trang web với các banner.Nếu trên Youtube thì có dạng quảng cáo bằng Video.
Tại sao cần phát triển quảng cáo Google Adwords trong thời đại ngày nay?
Google Adwords không chỉ là một công cụ tìm kiếm hữu ích được hàng tỉ người trên thế giới sử dụng hàng ngày mà nó còn là hình thức quảng cáo online hiệu quả bậc nhất hiện nay. Với sự phát triển ngày càng nhanh của internet, quảng cáo Google Adwords sẽ mang tới nguồn thu vô tận cho doanh nghiệp nếu biết tận dụng và sử dụng nó một cách có khoa học.
Hình thức quảng cáo đơn giản
So với các hình thức quảng cáo khác, Google Adwords xuất hiện chỉ sau 5 phút khi chiến dịch quảng cáo bắt đầu.Bởi vậy khả năng tiếp cận với khách hàng rất nhanh nhạy và hiệu quả cao.
Bạn có thể tùy chỉnh ngân sách, vị trí địa lý, ngôn ngữ, đặc điểm nhân khẩu học của nhóm đối tượng mục tiêu sao cho phù hợp với chiến dịch quảng cáo. Với Google Adword bạn có thể lựa chọn quảng cáo theo dạng hiển thị để tăng khả năng nhận diện về thương hiệu/ sản phẩm, hoặc cũng có thể quảng cáo theo từ khóa để chốt sale.
Chi phí tối ưu
Doanh nghiệp sẽ chỉ phải trả tiền tùy theo lượt hiển thị và chỉ khi khách hàng click vào quảng cáo. Bởi thế chi phí đầu tư của doanh nghiệp được tối ưu, không lãng phí bất cứ một đồng nào cho việc quảng cáo không hiệu quả.Bạn có thể phải đầu tư 10 đồng cho quảng cáo nhưng hiệu quả nhận lại là phải ít nhất 10 khách hàng biết đến/chọn mua sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.
Báo cáo chính xác
Các công cụ hỗ trợ Google Adwords được phát triển rất tốt, doanh nghiệp khi chạy quảng cáo có thể trực tiếp kiểm tra hiệu quả hàng ngày với những con số cập nhất vô cùng chính xác. Từ những con số báo cáo thực tế này doanh nghiệp sẽ đánh giá được quảng cáo của mình đang chạy thế nào? Có hiệu quả không?Từ đó có chiến lược thay đổi để phù hợp hơn.
Quảng cáo Google Adwords trong tương lại sẽ còn phát triển hơn rất nhiều, những doanh nghiệp thực sự biết sử dụng nó sẽ là công cụ tăng doanh thu cực khủng với chi phí thấp. Để tìm hiểu sâu hơn về hình thức này khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.